Báo giá chi phí xây dựng nhà cấp 4 trọn gói mới nhất năm 2024

Nếu bạn đang muốn sở hữu một ngôi nhà vừa đẹp vừa có giá xây dựng nhà vừa phải thì nhà cấp 4 là kiểu nhà mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua. Nhà cấp 4 không còn xa lạ với khu vực nông thôn và ngoại ô. Vậy, giá xây dựng nhà cấp 4 là bao nhiêu, chi phí xây nhà cấp 4 gồm những gì, hãy cùng Xây nhà đẹp online tìm hiểu ngay sau đây. 

giá xây nhà cấp 4
Giá xây nhà cấp 4 trọn gói mới nhất

Ưu điểm của nhà cấp 4

Nhà cấp 4 là loại nhà 1 tầng có phần mái đi kèm, thiết kế đơn giản, phóng khoáng, do đó, nhà cấp 4 nổi bật với những ưu điểm sau:

 

Giá xây dựng nhà cấp 4 thấp

Chi phí là một trong những điểm mạnh và ưu tiên của nhà cấp 4. Bởi, với thiết kế đơn giản, không cầu kì, không có nhiều đường nét điêu luyện và phức tạp, nên nhà cấp 4 có chi phí xây dựng thấp nhất trong những thiết kế nhà hiện nay. 

 

Với mỗi kiểu nhà cấp 4 khác nhau thì sẽ có giá xây dựng nhà khác nhau, tuy nhiên, ngân sách sẽ đi từ 100 triệu - 800 triệu cho một ngôi nhà cấp 4. Đây là một con số lý tưởng cho những cặp đôi mới cưới hoặc gia đình không quá khá giả.

nhà cấp 4 tiết kiệm chi phí
Giá xây dựng nhà dao động trong khoảng 100-800 triệu tùy nhu cầu

Thời gian xây dựng nhà cấp 4 nhanh

Với tính chất đơn giản, nhà cấp 4 có thời gian xây dựng nhanh hơn nhiều so với những kiểu nhà khác. Đây cũng là một ưu điểm nổi bật của nhà cấp 4, bởi quá trình xây nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Do đó, khi thời gian xây dựng nhà nhanh chóng sẽ giúp cho bạn ổn định nhanh hơn và được sớm tận hưởng ngôi nhà của chính mình. 

thoi-gian-xay-nha-cap-4-nhanh.jpg
Thời gian xây nhà cấp 4 nhanh chóng với chi phí vừa phải

Cấu trúc đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tiện ích

Chúng ta có thể thấy kỹ thuật và cấu trúc của nhà cấp 4 rất đơn giản. Khi đó, bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn đơn vị thi công và lựa chọn nguyên vật liệu. Tuy đơn giản, nhưng hiện nay nhà cấp 4 cũng được sáng tạo thành rất nhiều kiểu dáng và đa dạng trong phong cách. 

 

Xây dựng nhà cấp 4 trọn gói là gì?

Xây nhà cấp 4 trọn gói là hình thức mà chủ nhà giao toàn bộ công việc cho chủ thầu thiết kế và xử lý hồ sơ cũng như tiến hành thi công. Sau khi hoàn thành chủ đầu tư tiến hành bàn giao cho khách hàng và giá xây dựng nhà sẽ được chủ thi công tính toán toàn bộ.

 

Xây nhà cấp 4 trọn gói là phương thức tối giản nhất cho lịch trình thi công của bạn. Gia chủ có thể thoải mái làm việc riêng của mình mà không cần phải lo lắng những chuyện lặt vặt trong quá trình thi công nhà.

 

Có nên xây nhà cấp 4 trọn gói không?

Các chủ đầu tư cần chủ động trang bị cho mình những kiến thức cơ bản cũng như chuyên môn lựa chọn dịch vụ xây nhà cấp 4 trọn gói uy tín. Dưới đây là ưu và nhược điểm khi xây nhà cấp 4 trọn gói.

chi phí xây nhà cấp 4 trọn gói
Gia chủ cần tìm hiểu và cân nhắc khi xây nhà trọn gói

Ưu điểm

+ Lựa chọn công ty xây nhà trọn gói uy tín cần phải đảm bảo có bảng dự toán chi phí xây nhà cấp 4 bao gồm các chi phí trực tiếp cho công trình. 

+ Mọi chi phí xây dựng nhà, nhà thầu và chủ đầu tư làm việc rõ ràng trên hợp đồng, hạn chế những rủi ro phát sinh. 

+ Giúp gia chủ tiết kiệm chi phí các phát sinh trong quá trình thi công.

+ Được hưởng ưu đãi về giá vật tư xây dựng từ các đối tác vật liệu lớn hợp tác với công ty xây dựng.

 

Hạn chế 

+ Nếu lựa chọn phải những nhà thầu không uy tín thì gia chủ sẽ cảm thấy bất an vì có thể gặp các vấn đề về thất thoát vật tư, giá xây dựng nhà không giống ban đầu, công trình kém chất lượng.

+ Các chi phí xây nhà cấp 4 sẽ cao hơn so với việc thi công. Vì khi tính toán các khoản chi phí xây dựng, đơn vị thi công cần kê khai chi tiết về chi phí quản lý. Đồng thời tùy thuộc vào thiết kế hay hạng mục xây dựng.

 

Cách tính chi phí xây nhà cấp 4

Mỗi phong cách và diện tích nhà khác nhau sẽ có cách tính chi phí khác nhau, để đơn giản hóa cho bạn đọc, Xây nhà đẹp Online sẽ giúp bạn cách tính chi phí xây nhà cấp 4 100m2.  

Xác định diện tích xây nhà cấp 4 

Trước khi xây nhà cấp 4, gia chủ cần tính chính xác diện tích cần xây dựng, từ đó tiến hành nhân với đơn giá ra chi phí thi công. Thông thường, khi thi công nhà ở, các chủ thầu sẽ báo giá chi tiết cho khách hàng.

 Dưới đây là cách tính diện tích xây nhà cấp 4:

+ Tầng trệt: 100% giá.

+ Tầng có gác lửng: 100% giá

+ Phía sân trước và sân sau nhà = ½ diện tích hoặc ½ đơn giá.

+ Ban công hoặc sân thượng: ½ diện tích nhà

+ Móng nhà: ⅓ diện tích nhà nhiều nhà thầu không tính phần này vào tổng diện tích nhà ở, do đó gia chủ cần trao đổi trực tiếp với nhà thầu thi công.

Cách tính chi phí nguyên vật liệu

Sẽ có hai phương án cho bạn mua nguyên vật liệu: bạn tự mua theo kinh nghiệm hoặc được giới thiệu từ người thân, bên cạnh đó bạn có thể mua theo gói của đơn vị thi công.        

chi phí nguyên vật liệu xây nhà cấp 4
Giá xây dựng nhà phụ thuộc phần lớn chi phí nguyên liệu

Mỗi phương án sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau, nếu bạn chủ động mua thì chắc chắn vật liệu sẽ được chọn lọc kĩ hơn, uy tín và chất lượng hơn, còn nếu bạn mua theo gói thì sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức, bên cạnh đó, các đơn vị thi công cũng có thể deal được mức giá tốt hơn mua lẻ. 

 

Cách tính chi phí nhân công

Tiền nhân công xây dựng năm 2023 rơi vào khoảng 1 triệu - 2 triệu đồng/m2, tùy theo khu vực, điều kiện xây dựng và tính chất công trình. Như vậy, với ngôi nhà cấp 4 có kết cấu đơn giản và diện tích 100m2 thì tiền nhân công sẽ có giá từ 100 triệu đến 200 triệu đồng. 

gia-xay-nha-cap-4.jpg
Chi phí nhân công xây dựng nhà cần được xác định rõ ban đầu

Cách tính chi phí xây nhà cấp 4 theo m2

Cách tính giá xây dựng nhà theo m2 đang được hầu hết đơn vị thi công sử dụng. Với ngôi nhà cấp 4 100m2 thì sẽ được tính như sau:

  • Diện tích thô = Phần móng + Tầng 1 + Phần mái
  • Phần móng: 10% – 30% diện tích xây dựng thô (móng cọc) và 30% – 50% diện tích xây dựng thô (móng băng).
  • Sàn: 5 x 20 x 100% = 100m2
  • Phần mái có 3 loại mái khác nhau, chiếm phần trăm khác nhau:
  • Mái tôn: Chiếm 30% diện tích = 30% x 100m2 = 30m2

Giá xây nhà cấp 4 sẽ phụ thuộc vào chi phí nguyên vật liệu và nhân công, với mức giá hiện nay, chi phí 100m2 là 4 triệu - 6 triệu/m2. Tóm lại, với cách tính trên, chi phí để xây dựng một căn nhà 4 100m2 là 600 – 800 triệu đồng

tính chi phí xây nhà cấp 4 theo m2
Chi phí xây nhà cấp 4 theo m2 đang được sử dụng hầu hết hiện nay

Dự trù chi phí xây nhà cấp 4 4 phòng ngủ

Nhà cấp 4 4 phòng ngủ rất được ưa chuộng hiện nay, bởi một gia đình có thể bao gồm 4-6 thành viên, khi đó, số phòng ngủ phải đáp ứng được số lượng người, do đó, nhà cấp 4 4 phòng ngủ được lựa chọn là tổ ấm của nhiều gia đình. 

chi-phi-xay-nha-cap-4-4-phong-ngu.jpg
Chi phí xây nhà cấp 4 4 phòng ngủ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Chi phí xây nhà cấp 4 4 phòng ngủ sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nó sẽ dựa vào kích thước, độ khó của kiến trúc, nguyên vật liệu,... Với nhà cấp 4 4 phòng ngủ với đầy đủ các tiện ích như phòng khách, nhà bếp, nhà vệ sinh,... thì giá được dự trù như sau:

+ Chi phí xây nhà cấp 4 4 phòng ngủ diện tích tối thiểu 120m2, đơn giá xây dựng 5-6 triệu/1m2. Chúng ta cần hoàn thiện với mức: 600 – 720 triệu

+ Chi phí xây nhà cấp 4 4 phòng ngủ diện tích: 130m2, đơn giá hoàn thiện dự kiến: 650 – 780 triệu

+ Chi phí xây nhà cấp 4 4 phòng ngủ diện tích: 150m2, đơn giá hoàn thiện dự kiến: 750- 900 triệu

Đây là mức dự trù chi phí xây nhà cấp 4 4 phòng ngủ dựa trên kinh nghiệm và mặt bằng chung, còn ngân sách chính xác bạn cần phải có diện tích và bản vẽ thiết kế chính xác để tính toán.

 

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây nhà cấp 4

Vị trí công trình

Yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến chi phí xây nhà cấp 4 đó chính là vị trí xây dựng nhà. Nếu đất nền của bạn nằm trong vị trí đẹp, thuận lợi cho giao thông thì mức chi phí sẽ có quá nhiều thay đổi.  
 

Việc đi lại thuận tiện sẽ giúp bạn dễ dàng vận chuyển vật liệu được dễ dàng, tiết kiệm thời gian, nhân công nên mức giá sẽ không bị đội lên quá cao. Nhưng nếu đất nền của bạn nằm ở trí không đẹp, địa chất yếu, nằm trong những khu vực hẻm nhỏ, bất lợi trong việc vận chuyển nguyên vật liệu.

Chính vì điều đó bạn chỉ cần chi trả 1 khoản tiền không nhỏ để thuê vận chuyển thủ công vào công trường.

 

Diện tích công trình

Diện tích của ngôi nhà rộng hay hẹp cũng ảnh hưởng tới giá xây nhà cấp 4. Chủ đầu tư hay gia chủ cần biết chính xác công trình của mình là bao nhiêu. Sau đó nhân đơn giá với số m2 là có thể dự trù được kinh phí xây nhà cấp 4 của mình.

 

Bởi vì sự thay đổi về mỗi m2 sẽ có mức giá thay đổi. Cho nên, dù mẫu nhà là giống nhau, nhưng giá xây nhà cấp 4 sẽ khác nhau do diện tích khác nhau.

 

Nguyên liệu công trình

vat-lieu-xay-dung.jpg
Chi phí xây nhà cấp 4 4 phòng ngủ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Giá nguyên vật liệu trên thị trường vào thời điểm bạn xây nhà ảnh hưởng tới giá xây nhà cấp 4 của bạn. Trong thời gian gần đây mức giá thành nguyên vật liệu có sự thay đổi liên tục theo hướng tăng lên.   
 

Do đó, nếu bạn đang có ý định xây nhà thì nên chú ý quyết định sớm để nhanh chóng sở hữu ngôi nhà mới tránh tình trạng nguyên vật liệu bị tăng cao. Bạn nên chú ý để nắm bắt được thời cơ để lựa chọn được các nguyên vật liệu xây dựng phù hợp. Chú ý lựa chọn được các vật liệu có thương hiệu để đảm bảo độ an toàn và chất lượng và tuổi thọ cho công trình.

 

Nhà thầu xây dựng

Nhà thầu xây dựng công trình nhà cấp 4 của bạn là yếu tố tác động tới giá xây nhà cấp 4. Với rất nhiều nhà thầu phù hợp nhất. Tuy nhiên, bạn cần đặc biệt chú ý để có thể lựa chọn được cho mình những nhà thầu uy tín, giá thành hợp lý. Cần tham khảo kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cho nhà thầu

 

Nếu những đơn vị báo giá xây nhà cấp 4 quá rẻ so với các nhà thầu khác bạn nên tham khảo thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định để tránh gặp phải nhà thầu không uy tín. 

 

Kinh nghiệm xây nhà cấp 4 giá rẻ

Hầu hết các gia chủ có ý định xây nhà đều khá thắc mắc về vấn đề này. Để giúp bạn có được sự chuẩn bị tốt nhất, tránh được những phát sinh không mong muốn. hãy tham khảo ngay các bước chuẩn bị trước khi xây dựng nhà cấp 4:

 

  • Bạn cần chuẩn bị cho mình kiến thức về xây dựng cơ bản cho mình.
  • Chuẩn bị các giấy tờ pháp lý đầy đủ.
  • Chuẩn bị đầy đủ bản vẽ thiết kế, để không bị gián đoạn khi tiến hành xây dựng không bị gián đoạn. Để trong quá trình thi công đúng tiến độ, giảm các phát sinh không đáng có. 
kinh-nghiem-xay-nha-cap-4-gia-re.jpg
Chuẩn bị kỹ lưỡng để tiết kiệm chi phí xây nhà

Bàn bạc kỹ lưỡng với các thành viên trong gia đình

Trước khi xây dựng nhà, thì bất cứ thành viên nào cũng cần có trách nhiệm đưa ra ý kiến, phương án thi công để đồng nhất công trình của mình. Cho nên, việc thực hiện bàn bạc với các thành viên trong gia đình là điều quan trọng trước khi khởi công xây dựng. 

 

Khi đã có được sự đồng tình từ các thành viên trong gia đình của mình thì bạn mới có được ý tưởng xây dựng đảm bảo nhu cầu của các thành viên. Đối với những không gian riêng tư như phòng ngủ, mỗi người cần có ý kiến để hoàn thiện căn nhà một cách tốt nhất.

 

Lựa chọn đơn vị thiết kế và nhà thầu uy tín chuyên nghiệp

Sau khi đã bàn bạc và thống nhất ý kiến của các thành viên trong gia đình, bước tiếp theo bạn cần phải lựa chọn đơn vị thiết kế chuyên nghiệp cho công trình nhà ở của mình. Kiến trúc sư là những người có chuyên môn được đào tạo bài bản, họ sẽ giúp bạn thiết kế một công trình phù hợp, độc đáo ấn tượng. 

lua-chon-nha-thau-uy-tin.jpg
Chọn nhà thầu là bước quan trọng ảnh hưởng đến giá cũng như chất lượng nhà

Để tìm được một kiến trúc sư có nhiều kinh nghiệm bạn hãy tham khảo thật kỹ những người thân, bạn bè để tin tưởng gửi gắm ngôi nhà của mình cho họ. Công việc này vô cùng quan trọng, mặc dù sẽ tốn một khoản chi phí không nhỏ nhưng đổi lại bạn sẽ có được một công trình nhà ở như mong muốn. 

 

Chọn mua vật liệu xây dựng

Chi phí lớn nhất trong quá trình xây nhà là chi phí nguyên vật liệu. Bạn cần nắm bắt thời điểm mua nguyên vật liệu thích hợp. Vì giá nguyên vật liệu có sự thay đổi liên tục. Thường thì gần tết, giá thuê nhân công sẽ rất đắt bởi những công trình có xu hướng hoàn thành gấp rút trong thời gian này. Nhưng lúc này giá vật liệu sẽ rẻ hơn so với khoảng thời gian từ tháng 2, tháng 3 đầu năm. 

 

Bên cạnh đó, bạn cần chú ý để chọn được những đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín để cung cấp vật liệu đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng nhất. Khi làm tốt khâu chuẩn bị này, bạn sẽ không phải lo lắng tới bất kỳ một khoản phát sinh nào quá lớn so với chi phí xây nhà cấp 4 bạn đã ước tính trước đó.

 

Hoàn thiện bản vẽ xây nhà

Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 sẽ giúp bạn có được ngôi nhà với đầy đủ công năng. Hồ sơ thiết kế chuẩn sẽ cho thấy kết cấu xây dựng, mặt bằng, mặt đứng, mặt cắt,... của công trình. Cùng với đó, chủ thầu sẽ đưa cho bạn hồ sơ lắp đặt điện nước, giúp bạn có thể dự trù được chi phí đầu tư. Nhờ đó chủ động hơn trong quá trình thi công xây dựng.

ho-so-xay-nha
Bản vẽ nên được lên sớm để ước tính giá xây dựng nhà

Xác định thời điểm xây nhà thích hợp

Để triển khai kế hoạch xây dựng nhà hợp lý, bạn cần xác định chính xác ngày tháng khởi công xây nhà. Nếu được, bạn nên dựa vào tuổi của chủ nhà để xác định ngày động thổ sẽ mang đến nhiều may mắn cho gia chủ.  
 

Bạn nên chú ý, tuổi để xây dựng nhà không được dính vào các yếu tố như: Tam tai, Kim lâu, Tam tai, Hoàng ốc. Ngày để xây nhà cần phải chọn được ngày đẹp nhằm đảm bảo cho công trình được diễn ra suôn sẻ thuận lợi, cũng như giúp bạn có được một ngôi nhà đẹp như ý, mang lại bình ăn, may mắn cho cả gia đình.

 

Các gói xây dựng nhà cấp 4 trọn gói phổ biến

Các gia chủ thường thắc mắc xây nhà cấp 4 hết bao nhiêu tiền, khi không thể tự mình dự trù được kinh phí cụ thể. Tuỳ vào gói dịch vụ mà khách hàng có thể lựa chọn từ 100 - 500 triệu hoặc tùy theo diện tích. Với tổng chi phí này gồm nhiều hạng mục thi công từ phần móng, phần thô, thi công hoàn thiện, nhân công, trang thiết bị thi công,...

 

Xây nhà cấp 4 trọn gói giá 100 triệu

Nhà cấp 4 100 triệu có diện tích trên 50m2 được nhiều cặp vợ chồng mới cưới lựa chọn. Đây là mẫu nhà phổ biến ở những vùng nông thôn với giá xây dựng nhà cấp 4 tiết kiệm, nhiều mẫu nhà cho khách hàng lựa chọn.

 

Xây nhà cấp 4 trọn gói giá 200 triệu

Hiện nay những mẫu nhà cấp 4 giá 200 triệu được rất nhiều gia đình ở nông thôn lựa chọn. Đây là gói dịch vụ với mức chi phí vừa phải, thích hợp với những gia đình sở hữu khu đất 70m2, bố trí đầy đủ công năng, trang bị đầy đủ phòng khách, nhà bếp, nhà vệ sinh,... đem đến không gian thoải mái cho quý khách hàng.

cac-goi-xay-nha-cap-4.jpg
Tuỳ vào công năng thì giá xây dựng nhà trọn gói sẽ khác nhau

Xây nhà cấp 4 trọn gói giá 300 triệu

Đây là mức giá đủ để đầu tư xây dựng nhà cấp 4 với mẫu mã hiện đại. Mẫu nhà tập trung tối ưu không gian sống có hệ thống cửa sổ và cửa chính thông thoáng. Diện tích chỉ từ 100m2, được bố trí 2 phòng ngủ, 1 nhà bếp, 1 phòng khách và 1 nhà vệ sinh,... đủ để gia đình nhỏ sống thoải mái. Gia chủ có thể bố trí thêm gác lửng để nới rộng diện tích sử dụng.

 

Xây nhà cấp 4 giá 400 triệu

Với chi phí 400 triệu, gia chủ có thể xây dựng nhà cấp 4 có diện tích trên 100m2 rộng rãi. Ngoài không gian sống trong nhà có thể bố trí thêm sân vườn, gác lửng. Hiện nay mẫu nhà cấp 4 mức giá này được nhiều khách hàng ở cả nông thôn và thành thị lựa chọn.

 

Xây nhà cấp 4 giá 500 triệu

Từ khoảng 500 triệu là gia chủ có thể xây dựng một ngôi nhà cấp 4 hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Ngôi nhà có thể bố trí 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp. phòng khách rộng rãi, sân vườn, gác lửng,...

 

Những mẫu nhà cấp 4 gợi ý với chi phí 1 tỷ 

1. Nhà cấp 4 mái thái

Nhà cấp 4 mái thái là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình ở nông thôn và sở hữu một khu đất rộng. Giá xây nhà cấp 4 mái thái cũng không quá cao, nhưng nó vẫn đảm bảo được tính thẩm mĩ, sang trọng và thoáng đãng.  

nha-cap-4-mai-thai.jpg
Giá xây dựng nhà cấp 4 mái thái trọn gói 1 tỷ hiện đại

2. Nhà cấp 4 gác lửng

Để tối ưu hết diện tích của nhà cấp 4, bạn có thể xây dựng nhà cấp 4 mái lửng. Bạn có thể tận dụng gác lửng đó để làm phòng thờ, phòng học tập của con cái, phòng vui chơi của gia đình. Ngoài ra, kiểu thiết kế nào cũng rất thông thoáng khi không có nhiều bức tường chắn và được thay thế bằng rèm cửa hoặc cửa kính, tạo không gian mở cho ngôi nhà.   

nha-cap-4-co-gac-lung.jpg
Giá xây dựng nhà cấp 4 với gác lửng trọn gói 1 tỷ

 

nha-cap-4-co-gac-lung-1.jpg
Nhà cấp 4 với gác lửng trọn gói 1 tỷ hiện đại sang trọng

3. Nhà ống cấp 4 mái lệch

Kiểu nhà mái lệch rất được ưa chuộng trong những năm gần đây bởi tính lạ mắt và độc đáo của nó. Dù ấn tượng là vậy, nhưng bạn chỉ cần một ngân sách vừa phải là có thể sở hữu một căn nhà cấp 4 sang trọng, bởi phần mái lệch có thể lợp tôn tiết kiệm được chi phí, phần mái dốc tránh tình trạng ẩm mốc, phần không gian trống cũng có thể tận dựng làm nhà kho hoặc phòng ngủ cho khách. 

nha-cap-4-mai-lech.jpg
Giá xây dựng nhà cấp 4 mái lệch với chi phí 1 tỷ

Trên đây là những chia sẻ về giá xây nhà cấp 4 trọn gói được đúc kết từ kinh nghiệm và kiến thức của các chuyên gia, và với những thông tin hữu ích trên, Xây nhà đẹp online hy vọng rằng sẽ giúp bạn sẽ dự trù được chi phí xây nhà cấp 4 chuẩn trước khi xây dựng ngôi nhà và tổ ấm của gia đình. 

 

Tại Xây nhà đẹp online chúng tôi cung cấp các dịch vụ sửa chữa, xây nhà uy tín. Với các nhà thầu uy tín, dày dặn kinh nghiệm, cùng những mẫu thiết kế nhà đón đầu xu hướng, đến với Xây nhà đẹp chúng tôi cam kết mang đến những trải nghiệm tốt nhất đến với khách hàng. 

Xây Nhà Đẹp Online chuyên cung cấp dịch vụ xây nhà, sửa chữa và nâng cấp nhà cửa. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế nhà đẹp với giá xây dựng phải chăng. Chúng tôi đem đến cho quý khách những mẫu nhà hiện đại đẹp xu hướng như: mẫu nhà cấp 4mẫu nhà mái Nhật, những mẫu nhà mái tháimẫu nhà vườn đẹpmẫu nhà biệt thự đẹp, biệt thự nhà vườn đẹp đẳng cấp. Ngoài ra, chúng tôi cũng sở hữu kho mẫu nhà phố đẹp với bản vẽ chi tiết như mẫu nhà ống đẹpnhà phố tân cổ điểnnhà phố 2 mặt tiền đẹp.... Hơn nữa, chúng tôi còn sở hữu kho thiết kế nhà nhiều tầng hiện đại xu hướng hiện nay như mẫu nhà mái Nhật 2 tầngnhà Thái 2 tầng, mẫu nhà 3 tầng đẹp, nhà vườn 2 tầng.… cùng với cách tính chi phí xây nhà chi tiết nhất. Với kho bản vẽ thiết kế nhà khổng lồ, quý khách có thể lựa chọn bản vẽ nhà cấp 4bản vẽ nhà 2 tầng,....tùy theo nhu cầu của mình. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật, các nhà thầu xây dựng dồi dào kinh nghiệm, đảm bảo mang đến cho bạn những ngôi nhà đẹp nhất với giá xây nhà trọn gói tốt nhất thị trường.