Kinh nghiệm lựa chọn công ty xây dựng uy tín

Việc lựa chọn đơn vị thi công nhà ở luôn là vấn đề hệ trọng được các gia chủ hết sức quan tâm. Bởi đây là yếu tố quyết định trực tiếp đến chất lượng công trình và không gian sống của mọi người. Sau đây, Xây Nhà Đẹp Online sẽ giúp bạn đánh giá các tiêu chí cần có của một công ty xây dựng uy tín

 

Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng

Tiêu chí đầu tiên mà gia chủ cần quan tâm đó là kinh nghiệm của công ty xây dựng. Không chỉ đo lường bằng tuổi đời hoạt động trong nghề mà còn chính là kinh nghiệm thi công hạng mục công trình như thế nào. Để tốt nhất, trước khi ký kết hợp đồng xây nhà, gia chủ nên dành khoảng 2 đến 3 tháng tìm hiểu thông tin các đơn vị. Bên cạnh đó, mọi người cũng nên quan tâm đến các yếu tố như:

cong-ty-xay-dung.jpg
  • Giấy phép kinh doanh
  • Chứng chỉ hành nghề
  • Phản hồi của các đối tác công ty đó 

Công ty đã xây dựng nhiều công trình

Tiếp đến, để đánh giá năng lực của một đơn vị xây dựng một cách khách quan và thực tế nhất, gia chủ nên xem qua các công trình mà nhà thầu đó từng thực hiện. Mọi người cũng có thể tìm kiếm thêm thông tin từ những chia sẻ của các chủ công trình này. Tóm lại. việc trực tiếp xem qua các công trình mà đơn vị thực hiện là cách hữu dụng nhất mà bạn có thể kiểm chứng được chất lượng của nhà thầu.

 

Công ty báo giá và quy trình làm việc rõ ràng

Nhiều gia đình vì sở hữu nguồn vốn ít ỏi nên lựa chọn những đơn vị thầu “giá rẻ” và phải nhận lại cái kết đắng. Một công ty thầu xây dựng cung cấp dịch vụ với mức giá không thấp so với mặt bằng chung nhưng chất lượng nhà ở luôn được đảm bảo, hoàn thiện đúng tiến độ chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng.

cong-ty-xay-dung-uy-tin.jpg

Như vậy, khi lựa chọn nhà thầu, gia chủ nên chọn những đơn vị có bảng giá được niêm yết rõ ràng minh bạch và tư vấn đúng giá. Tuyệt đối không được áp dụng tiêu chí rẻ để chọn lọc đơn vị xây dựng công trình cả đời. 

Bên cạnh đó, quy trình làm việc cũng là một tiêu chí mà mọi người cần lưu ý. Một nhà thầu uy tín sẽ luôn cho khách hàng thấy sự chuyên nghiệp trong quá trình làm việc cũng như kịp thời thông báo nếu có sự thay đổi. Điều này sẽ giúp gia chủ tăng thêm sự tin tưởng vào họ hơn. Vì thế, khi bắt đầu hợp tác với công ty nào, mọi người cùng nên tìm hiểu rõ ràng về quy trình thực hiện của họ nhé!

 

Công ty có hợp đồng minh bạch rõ ràng

Tiêu chí cuối cùng để đánh giá một công ty xây dựng uy tín đó là điều khoản chính sách, hợp đồng minh bạch. Bản chất của hợp đồng xây dựng đó là sự thỏa thuận giữa hai bên: đơn vị thầu và khách hàng về quyền và nghĩa vụ khi tham gia ký kết hợp đồng. Nghĩa vị của các đơn vị xây dựng đó là thi công, giám sát và bàn giao công trình đúng thời gian đã ký kết. 

hop-dong-xay-dung.png

Bên cạnh đó, phía gia chủ có trách nhiệm đưa bản vẽ thiết kế mô hình xây dựng, các yêu cầu kèm theo số liệu cụ thể, vốn đầu theo từng tiến độ thi công và thanh toán đầy đủ cho công ty xây dựng. Bản hợp đồng này có ý nghĩa vô cùng quan trọng về mặt pháp lý sau khi hai bên ký xác nhận. 

Căn cứ vào tiêu chí này, nếu một công ty xây dựng không minh bạch các vấn đề liên quan trong hợp đồng hoặc không đưa ra một hợp đồng đầy đủ, rõ ràng thì gia chủ nên cân nhắc lại sự lựa chọn của mình. 

 

Công ty Xây Nhà Đẹp Online - Đơn vị xây nhà trọn gói uy tín

Nếu gia chủ vẫn còn phân vân chưa biết nên hợp tác với đơn vị nào để thực hiện công trình thì có thể liên hệ với chúng tôi. Công ty Xây Nhà Đẹp Online tự hào là đơn vị thi công xây dựng nhà ở trọn gói uy tín trong lĩnh vực. Chúng tôi cam kết:

  • Chất lượng dịch vụ: XayNhaDepOnline.com có trách nhiệm cung cấp đế cho quý khách hàng các phương án thực hiện tối ưu nhất với tiêu chí đúng- đủ - tiết kiệm. Đảm bảo công trình của mọi người chất lượng, giá cả phải chăng, hoàn thành nhanh chóng và thẩm mỹ cao.
  • Chế độ hậu mãi: Chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì công trình của bạn từ 1 đến 5 năm theo quy mô xây dựng  theo đúng cam kết trong hợp đồng. 
  • Hỗ trợ và CSKH: Đơn vị giải đáp và tư vấn miễn phí mọi vấn đề liên quan đến xây dựng nhà ở của khách hàng từ khâu lựa chọn vật liệu xây dựng hay thiết kế thi công bản vẽ,...

 

Những thông tin chia sẻ ở trên đã giúp bạn phần nào có thể đánh giá được một công ty xây dựng uy tín. Với những tiêu chí này, chắc hẳn gia chủ đã có thể tự quyết định chính xác đơn vị mình sẽ hợp tác trong tương lai. Và, Xây Nhà Đẹp Online luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong sứ mệnh kiến tạo nhà đẹp. 


 Xem thêm:

Xây Nhà Đẹp Online chuyên cung cấp dịch vụ xây nhà, sửa chữa và nâng cấp nhà cửa. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế nhà đẹp với giá xây dựng phải chăng. Chúng tôi đem đến cho quý khách những mẫu nhà hiện đại đẹp xu hướng như: mẫu nhà cấp 4mẫu nhà mái Nhật, những mẫu nhà mái tháimẫu nhà vườn đẹpmẫu nhà biệt thự đẹp, biệt thự nhà vườn đẹp đẳng cấp, nhà chữ l đẹp. Ngoài ra, chúng tôi cũng sở hữu kho mẫu nhà phố đẹp với bản vẽ chi tiết như mẫu nhà ống đẹpnhà phố tân cổ điểnnhà phố 2 mặt tiền đẹp.... Hơn nữa, chúng tôi còn sở hữu kho thiết kế nhà nhiều tầng hiện đại xu hướng hiện nay như mẫu nhà mái Nhật 2 tầngnhà Thái 2 tầng, mẫu nhà 3 tầng đẹp, nhà vườn 2 tầng.… cùng với cách tính chi phí xây nhà chi tiết nhất. Với kho bản vẽ thiết kế nhà khổng lồ, quý khách có thể lựa chọn bản vẽ nhà cấp 4bản vẽ nhà 2 tầng,....tùy theo nhu cầu của mình. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật, các nhà thầu xây dựng dồi dào kinh nghiệm, đảm bảo mang đến cho bạn những ngôi nhà đẹp nhất với giá xây nhà trọn gói tốt nhất thị trường.