Xây nhà tiền chế cấp 4 năm 2024 giá bao nhiêu?

Nhà tiền chế đã không còn xa lạ với những người đam mê thiết kế và xây dựng. Với những ưu điểm như tiết kiệm chi phí, thi công nhanh, linh hoạt trong thiết kế công trình… thì nhà tiền chế đang được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm hiện nay.

 

Nhưng chi phí xây nhà tiền chế cấp 4 vẫn là vấn đề quan trọng nhất cần xem xét. Trong bài viết này, Xây Nhà Đẹp Online sẽ chia sẻ đến các bạn cách tính chi phí xây dựng nhà tiền chế một cách chi tiết và tối ưu nhất để có một ngôi nhà vừa phù hợp với kinh tế gia đình mình vừa đáp ứng đầy đủ các công năng sử dụng cần thiết nhé!

 

1. Nhà tiền chế cấp 4 là gì? Ưu điểm của mẫu nhà này?

Nhà tiền chế cấp 4 là ngôi nhà với lối kiến ​​trúc sử dụng vật liệu chính là thép, được lắp đặt theo bản vẽ kiến ​​trúc và kỹ thuật đã định sẵn. Thay vì sử dụng vật liệu bê tông cốt thép, kiểu nhà này sử dụng kết cấu thép để tạo nên hệ khung của toàn bộ ngôi nhà.  

nha-tien-che-cap-4-1.jpg

Trước đây, nhà thép tiền chế ít được sử dụng  trong  xây dựng công nghiệp và dân dụng. Tuy nhiên, ngày nay nhà tiền chế đã trở thành xu hướng mà nhiều đơn vị muốn xây dựng. 

 

Mẫu nhà cấp 4 tiền chế còn tạo ra một phong cách xây dựng mới phù hợp với nhiều phong cách và lối sống đương đại. Đồng thời cũng là giải pháp tối ưu về văn phòng, nhà xưởng cho nhiều công ty. 

 

Ưu điểm của nhà tiền chế cấp 4 

  • Chi phí xây dựng loại nhà này thấp hơn nhiều so với nhà bê tông cốt thép truyền thống. Thi công nhà lắp ghép cấp 4 còn giảm thời gian thi công. 
  • Các vật liệu có thể được lắp ráp  tại nhà máy nên không cần tốn nhiều thời gian và công sức cho quá trình thi công.  
  • Nhà thép tiền chế cấp 4 có khả năng chịu nước rất tốt với hệ thống mái đứng được sử dụng. Với thiết kế linh hoạt và khung thép đúc, nhà tiền chế cấp 4 luôn có tuổi thọ sử dụng lâu dài.
uu-diem-nha-tien-che-cap-4.jpg

2. Chi phí xây nhà tiền chế cấp 4 2023 bao nhiêu?

Giá xây nhà cấp 4 tiền chế khác nhau tùy thuộc vào mục đích và chức năng của công trình. Mỗi đơn vị xây dựng  cung cấp các gói xây dựng riêng tùy thuộc vào chất lượng vật liệu xây dựng. Vì vậy không có  giá cụ thể, nó phụ thuộc vào thị trường của từng nơi cụ thể.

chi-phi-xay-nha-tien-che-bao-nhieu.jpg

Mặc dù không có con số chính xác cho chi phí nhưng bạn vẫn có thể ước tính về tổng ngân sách của toàn bộ ngôi nhà được. Hiện tại, tất cả các phần xây dựng đều có cách tính đơn giá xây dựng theo m2. Vì vậy, nhà càng lớn, giá càng cao. Giá mỗi mét vuông nhà thép hoàn thiện từ 1.600.000 – 3.500.000 vnđ/m2 và đây chỉ là giá tham khảo chung nhất ở một số khu vực hiện nay.

 

3. Một số mẫu nhà tiền chế cấp 4 đẹp

 

Mẫu nhà tiền chế cấp 4 đơn giản

mau-nha-tien-che-cap-4-don-gian-1.jpg

Mẫu nhà đơn giản này phù hợp với hầu hết tất cả đối tượng và chủ đầu tư với chi phí xây dựng thấp. Thành phần cấu trúc của ngôi nhà cũng khá nhẹ. Khung thép đúc sẵn là khung chính của tòa nhà. Panel được sử dụng trong các bức tường do tiết kiệm chi phí và cách nhiệt rất tốt. 

mau-nha-tien-che-cap-4-don-gian.jpg

Mái của tòa nhà được lợp bằng ván sóng và lót bằng các panel. Nền nhà cũng được đổ bê tông để tăng độ bền và khả năng chịu tải. Để thoát nước tốt hơn, mái nhà được vát cạnh, hạn chế số lượng ngói và tăng khả năng thoát nước mưa hiệu quả nhất. 

 mau-nha-tien-che-don-gian.jpg

 

Mẫu nhà tiền chế cấp 4 hiện đại

mau-nha-tien-che-hien-dai-1.jpg

Mẫu nhà cấp 4 tiền chế mái thái hiện đại này được xây dựng dựa trên kiến ​​trúc giao thoa giữa phương đông và phương tây. Mặt tiền có gara ô tô điển hình cho các dự án nhà ở tại các nước phát triển. 

mau-nha-tien-che-cap-4-hien-dai-2.png

Cả mái nhà và tầng áp mái đều được xây dựng theo kiến ​​trúc chung của Việt Nam. Để làm cho dự án này hấp dẫn hơn, các kỹ sư đã sử dụng nhiều vật liệu hơn như bảng điều khiển, gỗ, v.v. nhằm nâng cao tính thẩm mỹ và giảm giá thành tốt hơn. 

mau-nha-tien-che-cap-4-hien-dai.jpg
mau-nha-tien-che-cap-4-hien-dai-1.jpg

Mẫu nhà tiền chế cấp 4 mái nghiêng

mau-nha-tien-che-mai-nghieng-2.jpg

Mẫu nhà tiền chế cấp 4 này được xây dựng theo lối kiến trúc mới. Phần mái nghiêng sang một bên tạo sự đột phá về kết cấu. Phần khung của ngôi nhà được xây dựng giống như những ngôi nhà cấp 4 khác ở nước ta. 

mau-nha-tien-che-cap-4-mai-nghieg-1.png

Nhờ bề mặt nhỏ gọn nên việc thi công không chỉ nhanh chóng mà còn tiết kiệm khá nhiều chi phí. Mẫu nhà này phù hợp với những hộ gia đình muốn xây một công trình đẹp mà giá rẻ và đảm bảo độ bền trong suốt thời gian sử dụng.

mau-nha-tien-che-cap-4-mai-nghieng.jpg
mau-nha-tien-che-cap-4-mai-nghieng-2.jpg

Trên đây là bài viết về những Xây nhà tiền chế cấp 4 năm 2023 giá bao nhiêu? độc đáo xinh lung linh, các bạn có thể tham khảo những mẫu bên trên để ứng dụng vào việc thi công ngôi nhà của mình. Nếu các bạn đang có dự định xây dựng một tổ ấm cho riêng mình, nhưng vẫn còn lăn tăn về vấn đề thi công thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ cho Xây Nhà Đẹp Online để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời nhé.

 

Xem thêm: Gạch nhựa là gì? Có nên sử dụng gạch nhựa để xây nhà hay không?

Xây Nhà Đẹp Online chuyên cung cấp dịch vụ xây nhà, sửa chữa và nâng cấp nhà cửa. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế nhà đẹp với giá xây dựng phải chăng. Chúng tôi đem đến cho quý khách những mẫu nhà hiện đại đẹp xu hướng như: mẫu nhà cấp 4mẫu nhà mái Nhật, những mẫu nhà mái tháimẫu nhà vườn đẹpmẫu nhà biệt thự đẹp, biệt thự nhà vườn đẹp đẳng cấp, nhà chữ l đẹp. Ngoài ra, chúng tôi cũng sở hữu kho mẫu nhà phố đẹp với bản vẽ chi tiết như mẫu nhà ống đẹpnhà phố tân cổ điểnnhà phố 2 mặt tiền đẹp.... Hơn nữa, chúng tôi còn sở hữu kho thiết kế nhà nhiều tầng hiện đại xu hướng hiện nay như mẫu nhà mái Nhật 2 tầngnhà Thái 2 tầng, mẫu nhà 3 tầng đẹp, nhà vườn 2 tầng.… cùng với cách tính chi phí xây nhà chi tiết nhất. Với kho bản vẽ thiết kế nhà khổng lồ, quý khách có thể lựa chọn bản vẽ nhà cấp 4bản vẽ nhà 2 tầng,....tùy theo nhu cầu của mình. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật, các nhà thầu xây dựng dồi dào kinh nghiệm, đảm bảo mang đến cho bạn những ngôi nhà đẹp nhất với giá xây nhà trọn gói tốt nhất thị trường.